Giải trí

Clip: Pha “ngả bàn đèn” lập tức hạ đo ván đối thủ của võ sĩ nghiệp dư

Võ sĩ MMA nghiệp dư của thành phố Panama, Deante Brown đang thu hút sự chú ý sau khi anh thực hiện một cú đá loại trực tiếp 360 hoàn hảo tại Beatdown at the Beach.

Lớn lên, tôi luôn muốn có thể tham gia vào một thứ như thế này. Tôi đã nói với mẹ tôi với gia đình, những người bạn thân của tôi rằng tôi cảm thấy mình có ý nghĩa với môn thể thao này”, Brown nói.

Brown chỉ mới bắt đầu tập luyện để trở thành một võ sĩ MMA cách đây 6 tháng và có cơ hội tham gia vào trận đấu thực sự đầu tiên của anh ấy vào cuối tuần trước. Trong trận đấu đó và chỉ vài giây ở hiệp thứ hai, Brown đã khiến cả đám đông kinh ngạc khi tung ra một cú đá “ngả bàn đèn" giống như trong phim của Thành Long để hạ gục đối thủ.

Brown cho biết thành thật mà nói anh ấy không có kế hoạch thực hiện nó, nhưng anh ấy đã hơi mệt mỏi sau một vòng đầu tiên khó khăn.

Không chỉ huấn luyện viên của anh ấy phấn khích, cả khán đài ở Laketown Wharf nổ ra trong tiếng hò reo. Brown cho biết anh đã nghe mọi người gọi anh là “Cậu bé Karate của thành phố Panama”, và một số người thậm chí còn so sánh anh với Lý Tiểu Long.

Anh ấy nói rằng điều đó thật điên rồ đối với anh ấy, nhưng anh ấy rất vui vì anh ấy có cơ hội để làm những gì anh ấy yêu thích và hy vọng rằng nó truyền cảm hứng cho những người khác.

Phong Lôi (t/h)