Giải trí

Clip: Pha cản bóng thành công biến thành "đốt lưới nhà" sau màn ăn mừng thảm họa

Chỉ vài giây trước, thủ môn đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ còn là một người hùng thì chỉ vài giây sau, anh lại phải nhận một cái kết "cay đắng" vì có màn đốt lưới nhà do đồng đội ăn mừng

Tình huống hy hữu đến khó tin này diễn ra trong một trận đấu tại giải bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ.

Trước quả đá phạt penalty của đối thủ, thủ môn đội bóng Gaziantep Büyükşehir Belediyespor đã có màn cản phá xuất sắc và giữ sạch lưới cho đội mình.

Ngay sau đó, một đồng đội đã hí hửng chạy lại ăn mừng và nhảy cẫng lên ôm lấy anh. Từ đây, tình huống ăn mừng này đã biến thành thảm họa. Trước sự vui mừng quá khích của đồng đội, dường như thủ môn của Gaziantep Büyükşehir Belediyespor đã bị bối rối và để bóng tuột khỏi tay, lăn lại vào lưới.

Trong trận đấu giữa Los Angeles Galaxy (LAG) gặp Seattle Sounders ở Giải bóng đá nhà nghề Mỹ (MLS), thủ môn David Bingham cũng đã có tình huống tạo ra pha đốt lưới nhà "kỳ lạ" nhất thế giới.

Phút 82 của trận đấu, Seattle Sounders tổ chức tình huống phản công nhanh và thủ môn David Bingham bên phía Los Angeles Galaxy đã lao ra khỏi vòng cấm địa rồi dùng đầu phá bóng.

Điều trớ trêu là quả bóng lại bay trúng mặt hậu vệ Jorgen Skjelvik rồi văng vào lưới giúp Seattle Sounders san bằng tỷ số 2-2.

Hải Vân (T/H)