Cộng đồng mạng

Clip: Ông bố tung chiêu trừng trị kẻ biến thái khi con gái bị "chụp lén" ở siêu thị

Quan sát thấy kẻ biến thái định giở trò chụp lén con gái mình, người bố nhanh chóng lao tới xử lý và đá bay điện thoại của kẻ xấu.

Anh Ismael Duarte cùng vợ và cô con gái của mình đang đi mua sắm tại một siêu thị ở California, Mỹ vào ngày 28/7 vừa qua. Quan sát thấy có một gã đàn ông lạ mặt có hành vi mờ ám, ông bố đã tung chiêu trừng trị.


Cụ thể người này đứng sau lưng con gái anh Ismael tại quầy thanh toán, và hắn cúi gập người xuồng đồng thời hướng điện thoại đang ở chế độ chụp ảnh về phía con gái anh Ismael.

Biết đây là kẻ biến thái đang giở trò xấu với con gái mình, ông bố chóng lao tới đá văng chiếc điện thoại của hắn ta, và đẩy ngã tên này xuống sàn nhà. Kẻ biến thái sau khi bị dạy cho một bài học nhớ đời, và đã lên xe bỏ trốn… Đến hôm sau hắn đã bị cảnh sát bắt giữ vì anh Ismael Duarte kịp ghi lại biển số xe và trình báo lên cảnh sát.

Cảnh sát cho biết, kẻ biến thái tên là Jorge A. Ibarra Jr (29 tuổi) với tội danh xâm hại quyền riêng tư. Hiện, hắn phải vào tù với số tiền bảo lãnh lên tới 25.000 USD tương đương với 579.730.417,09 VND.

Thế Hiệp (Tổng Hợp)