Cộng đồng mạng

Clip: Ông bố trẻ dạy con gái 3 tuổi làm dâu theo cách "bá đạo" gây bão mạng

Dù mới chỉ 3 tuổi, cô bé này đã được bố dặn dò những "chiêu thức" để "né" công việc nhà khi về nhà chồng trong tương lai. Thậm chí, người đàn ông này còn không quên lấy ví dụ minh họa "mẹ con ngày trước cũng vậy".

Khi đi lấy chồng, các cô con gái luôn được bố mẹ dặn dò trách nhiệm khi về làm dâu. Từ cách đối nhân xử thế, cách giao tiếp, đến những công việc nội trợ... Thế nhưng, ông bố này lại lo xa tới mức chẳng cần đợi đến lúc con gái lên xe hoa mà đã dặn dò ngay từ khi bé mới 3 tuổi.

"Con gái ạ, sau này lớn lên kết hôn về nhà chồng con nhất định phải tranh phần rửa bát, dù bát nhiều thế nào con cứ đập vỡ 2 cái bát. Con cũng nhất định phải tranh phần giặt quần áo, không cần biết quần áo nhiều ra sao con cứ đổ nửa túi xà phòng vào trong.

Con nhất định phải tranh phần nấu cơm, không cần biết thức ăn trong nồi nhiều ít ra sao, nhưng con cứ cho 8 thìa muối vào cho bố. Con kiên trì làm như vậy trong vòng một tháng, con sẽ không phải làm gì nữa. Đó là bấy nhiêu kinh nghiệm bố dành cho con thôi, mẹ con ngày trước cũng vậy. Con nhớ chưa?", ông bố từ tốn dặn dò con gái.

Khi nghe được những lời dặn dò "lầy lội" của ông bố trong clip thì nhiều cư dân mạng không khỏi ngã ngửa.

Tuy nhiên, lời nói chưa dứt thì trong bếp liên tiếp vang lên những tiếng loảng xoảng khiến ông bố hốt hoảng: "Trang à, đang làm gì đấy. Đang rửa bát à, để anh... vỡ hết bát rồi". 

Sau khi clip được đăng tải, hầu hết mọi người đều phải bật cười thích thú trước sự "tếu táo" của ông bố trẻ này. 

Hải Vân (tổng hợp)