Cộng đồng mạng

Clip: Ông bố "phi thân" như siêu nhân, cứu con trai thoát nạn trong tích tắc

Thấy cây nước đang đổ ập xuống người cậu con trai, ông bố đã lập tức lao người ra khỏi giường, cứu con trai thoát nạn trong tích tắc.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh một ông bố có màn phản ứng kịp thời, cứu con thoát nạn trong gang tấc đang nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía cộng đồng mạng.

Theo đó, khi đang chơi trong nhà, một bé trai đã đi lại cây nước lọc rồi đu bám, định trèo lên. Đúng lúc này, bình nước phía trên và cả cây nước bất ngờ đổ xuống. Phát hiện ra sự việc, người bố đang nằm trên giường đã lập tức lao người ra rồi dùng tay đỡ lấy cây nước.

Nghe thấy tiếng động lớn, cả nhà lúc này mới hốt hoảng chạy lại. May mắn là em bé không bị thương. Tuy nhiên, người bố bị trầy xước khắp cơ thể.

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip đã nhận được nhiều ý kiến bình luận từ phía cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều tỏ ra thót tim trước màn nghịch ngợm của cậu bé, đồng thời dành lời khen cho pha "cứu nguy" của người bố này.

Hiện chưa rõ địa điểm cụ thể xảy ra sự việc nhưng đây được xem là bài học cho các bậc phụ huynh, phải luôn luôn trông chừng, để mắt đến trẻ nhỏ ngay cả khi ở trong nhà.

Hải Vân (T/H)