Mới- nóng

Clip: Ôm cua tốc độ cao, xe container lật nghiêng ở Yên Bái

Trong lúc ôm cua, chiếc xe container bất ngờ lật nghiêng vào sát nhà dân. May mắn là vụ tai nạn không có thương vong về người.

Hình ảnh ghi lại được cho thấy, do vào cua với tốc độ cao, chiếc xe container bất ngờ lật nghiêng trên đường. Phần thùng sau của xe đổ vào sát nhà dân. May mắn là thời điểm xảy ra sự việc đường khá vắng nên không có thương vong nào về người.

Được biết, vụ tai nạn xảy ra vào 13h25 ngày 24/5, tại xã Văn Tiến, TP.Yên Bái và đã được camera giám sát của nhà dân ghi lại.

"Công mà vào cua như Matiz ấy nhỉ", "Cua thế là không ổn rồi", "Thấy bác cua mà chán, nhanh quá, may mà không có xe ngược lại không thì toang rồi"... là những bình luận được cư dân mạng để lại.

Trước đó, vào ngày 23/6, một chiếc xe container cũng bất ngờ lật nghiêng khi đang vào cua ở xã Việt Hùng, huyện Đông Anh, Hà Nội.

Theo đó, một chiếc xe container di chuyển theo hướng đi cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên, khi đi đến trước cửa số nhà 180 thì bất ngờ bị lật nghiêng khi vào cua. Rất may trong vụ tai nạn không có ai bị thương.

Nguyên nhân được cho là do tài xế đi nhanh, khi vào cua đã không làm chủ được tay lái nên dẫn đến vụ tai nạn.

Hải Vân (T/H)