Video

Clip: Ô tô mất lái đâm vào nhóm du khách đang ngồi uống rượu và cái kết

Thấy chiếc xe ô tô mất kiểm soát đang lao về phía mình, nhóm du khách đang ngồi uống rượu lập tức nhảy ra xa.

Nguồn clip: Newsflare

Sự việc xảy ra vào ngày 3/2, tại tỉnh Chanthanaburi gần Pattaya, Thái Lan.

Hình ảnh ghi lại được cho thấy, một nhóm người nước ngoài đang ngồi uống rượu bên ngoài một cửa hàng thì bất ngờ một chiếc xe bán tải màu đen mất kiểm soát lao về phía bàn của họ.

Thật kỳ diệu, tất cả họ đều sống sót, không ai trong số họ bị thương nặng. Thậm chí, một người trong nhóm còn tự đứng dậy sau vụ va chạm. Nhóm người này sau đó đã được đưa đến Bệnh viện Prapokklao để điều trị vết thương.

Samer Chunthongsong, 55 tuổi, chủ cửa hàng cho biết, nhóm người này là những khách hàng cuối cùng trong ngày.

"Họ rất thích nói chuyện và uống rượu whisky. Không ai mong đợi một chiếc ô tô đâm vào họ. Tôi nghĩ đó là một điều kỳ diệu khi họ không bị thương nặng", Samer nói. Theo chủ cửa hàng, vụ tai nạn đã làm hư hỏng bộ bàn ghế, hai ô tô và hai xe máy gần đó.

Nam tài xế giấu tên cho biết, lốp sau bên phải bị nổ nên chiếc xe bị mất kiểm soát trên đường. Anh ta cũng được đưa đến bệnh viện vì bị thương.

Tuy nhiên, đại úy cảnh sát Sawaros Rattanwarn tiết lộ rằng: "Sau khi điều tra, chúng tôi phát hiện ra rằng chiếc xe đã đâm vào vỉa hè trước khi nổ lốp". Ông nói thêm rằng, người lái xe sẽ bị buộc tội lái xe liều lĩnh gây thương tích cho cơ thể và làm hư hỏng tài sản công cộng.

Hải Vân