Video

Clip: Ô tô lao vào sảnh bệnh viện làm 2 người bị thương

Đoạn video hậu quả của vụ tai nạn được quay tại thành phố Heshan, tỉnh Quảng Đông cho thấy nhiều phương tiện và cơ sở hạ tầng bị hư hỏng.

Một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra tại Tp. Heshan, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc vào ngày 14/9, khiến nhiều phương tiện và cơ sở hạ tầng của bệnh viện bị hư hỏng.

Theo báo cáo ban đầu, tài xế ô tô 55 tuổi tên Fang đã mắc sai lầm trong việc điều khiển phương tiện của mình khi đến gần bệnh viện. Kết quả là xe ô tô đã đâm vào sảnh của bệnh viện, gây ra sự tai nạn nghiêm trọng.

Sự va chạm mạnh đã dẫn đến việc nhiều phương tiện khác, bao gồm cả xe cứu thương đang đậu ở lối đi của bệnh viện bị hư hỏng. Ngoài ra, một phần cơ sở hạ tầng của tòa nhà dành cho bệnh nhân ngoại trú cũng bị ảnh hưởng nặng nề trong vụ tai nạn này. May mắn thay, chỉ có 2 người bị thương nhẹ trong sự cố này.

Sau khi tiến hành kiểm tra kỹ lưỡng, các nhà chức trách đã xác nhận rằng tài xế Fang không có dấu hiệu ảnh hưởng từ rượu hoặc ma túy trong vụ việc. Tuy nhiên, các cuộc điều tra về nguyên nhân và chi tiết của vụ tai nạn vẫn đang tiếp tục.

Vụ tai nạn này đã gây ra sự lo ngại về an toàn giao thông và đặt ra câu hỏi về việc nâng cao tình hình quản lý và giám sát trong khu vực này. Các biện pháp bảo đảm an toàn giao thông được kỳ vọng sẽ được thúc đẩy để tránh các sự cố tương tự xảy ra trong tương lai.

Đoạn video hậu quả của vụ tai nạn được quay tại thành phố Heshan, tỉnh Quảng Đông vào ngày 14/9:

Quốc Tiệp (theo Newsflare)