Mới- nóng

Clip: Ô tô con tông gục xe máy đi ngược chiều rồi lao thẳng lên dải phân cách

Trong lúc vào cua, chiếc ô tô con bất ngờ tông thẳng vào một người đàn ông đi xe máy chạy ngược chiều rồi leo lên dải phân cách cứng.

Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại vụ tai nạn giao thông giữa một chiếc xe ô tô con và một xe máy đi ngược chiều, đang nhận được sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng.

Hình ảnh ghi lại được cho thấy, chiếc xe ô tô con màu bạc di chuyển từ trong ngõ ra rồi lao thẳng qua đường mà không hề quan sát. Do không làm chủ được tốc độ nên trong lúc vào cua chiếc xe này đã tông trúng một người đàn ông đi xe máy chạy ngược chiều rồi lao thẳng lên dải phân cách.

Sau cú tông mạnh, người đàn ông bị hất văng xuống đường nhưng may mắn chỉ bị thương nhẹ. Được biết sự việc xảy ra tại Long An và được camera giám sát ngay gần đó ghi lại.

Ngay sau khi được đăng tải lên mạng, clip này đã đã ngay lập tức nhận được sự chú ý. Hầu hết mọi người đều tỏ ra hoảng hốt trước cách lái xe của tài xế này.

"Băng qua đường như một vị thần và cái kết", "Từ quả sang đường là thấy có vấn đề rồi", "Đáng ra rẽ trái thì phải ôm cua sát rồi nhập làn trái luôn. Sau khi va chạm cũng bị cà cuống không làm chủ được chân ga nên lao lên giải phân cách. Kết luận là cả 2 ông đều sai nhưng sai lớn nhất nằm ở kỹ năng ông 4 bánh"... là những bình luận của cư dân mạng.

Hải Vân