Mới- nóng

Clip: Ô tô con bị xe năm chỗ "dằn mặt", bắt quay đầu vì đi ngược chiều

Thấy chiếc xe ô tô bốn chỗ cố tình chạy ngược chiều, gây nguy hiểm cho các phương tiện khác, tài xế xe năm chỗ đã chặn đầu và buộc tài xế này phải quay đầu lại để đi đúng chiều.

Sự việc xảy ra vào ngày 1/8, tại khu vực cầu Thời Đại, đảo Kim Cương, quận 2, TP.HCM.

Thời điểm trên, một tài xế đang điều khiển chiếc xe ô tô 4 chỗ hiệu Hyundai Accent đi ngược chiều trên đường thì bất ngờ bị chiếc Ford Everest chặn đầu. Ngay sau đó, tài xế ô tô 4 chỗ đã điều khiển chiếc xe lùi lại với ý định lách qua bên trái để tiếp tục di chuyển.

Tuy nhiên, tài xế lái chiếc Ford Everest đã lập tức áp sát đầu khiến chiếc Hyundai Accent không thể di chuyển. Cuối cùng, chiếc Hyundai Accent đã phải lùi lại và quay đầu đi đúng chiều.

Đoạn clip ghi lại tình huống sau khi được đăng tải đã ngay lập tức nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý. Hầu hết mọi người đều lên tiếng ủng hộ cách xử lý của tài xế xe Ford Everest.

"Bác chủ xe cứng thật, ép bằng quay mới thôi", "Ép quay lại cho nhớ. Những trường hợp đi ngược chiều, vượt đèn đỏ không thể ủng hộ dưới bất kỳ hình thức nào", "Đã lái xe thì phải hiểu luật. Cứ đúng mà làm", "Tôi ủng hộ hành động của bác, đi ngược chiều như vậy quá nguy hiểm nhất là trong thời tiết mưa gió như thế này"... là những bình luận được cư dân mạng để lại.

Hải Vân (T/H)