Giải trí

Clip: Nửa cầu thủ bất ngờ nằm quằn quại trên sân và thái độ "kỳ lạ" của HLV

Trong hiệp 2 của trận đấu, các cầu thủ bên phía Maritimo bất ngờ nằm lăn ra sân tỏ vẻ đau đớn. Tuy nhiên, sau một hồi vật vã thì họ lại đứng lên thi đấu như bình thường.


Tình huống diễn ra trong trận đấu giữa Tondela và Maritimo. Phút 49 của trận đấu, gần nữa đội hình Maritimo bỗng nhiên có những biểu hiện kỳ lạ.

Sau những pha tranh chấp, họ nằm ra sân rồi lấy tay xoa mạnh vào đùi, đầu gối, gót chân. Đến thủ môn cũng vờ nằm ra sân, ra dấu hiệu bị chuột rút. Tuy nhiên, khi chứng kiến cảnh tượng này, huấn luyện viên Lito Vidigal lại có biểu hiện vô cùng khó hiểu.

Trong cảnh quay được camera ghi lại, vị chiến lược gia này còn nở một nụ cười đầy thâm hiểm. Nhìn ông chẳng có vẻ gì như đang lo lắng cho các học trò nằm trên sân. Điều khó tin là ngay sau đó, tất cả đều đứng lên thi đấu như bình thường dù trước đó họ tỏ ra rất đau đớn.

Trong cả hiệp 2, đội bóng Maritimo chỉ cầm bóng 23%. Họ nhường toàn bộ quyền kiểm soát cho Tondela và nằm sân mọi lúc, mọi nơi. Trận đấu sau đó được bù giờ 8 phút. Trong khoảng thời gian ấy, bóng liên tục được Maritimo phá ra ngoài đường biên. Nỗ lực "câu giờ" của họ cuối cùng đã được đền đáp bằng thắng lợi chung cuộc 2-1.

Hải Vân (T/H)