Giải trí

Clip: Nữ võ sĩ tung "liên hoàn cước", đấm gục đối thủ chỉ sau 7 giây

Khi trận đấu vừa bắt đầu, nữ võ sĩ người Mỹ Seniesa Estrada đã tung ra những cú đấm mãnh liệt và hạ knock-out đối thủ chỉ trong vòng 7 giây.

Pha knock-out ấn tượng này diễn ra trong trận đấu giữa võ sĩ người Mỹ Seniesa Estrada và đối thủ đồng hương Miranda Adkins.

Ngay sau khi tiếng chuông bắt đầu trận đấu vừa vang lên, Seniesa Estrada đã lập tức lao về phía đối thủ và tung ra những cú đấm cực kỳ mãnh liệt.

Ở giây thứ 7 của trận đấu, sau khi dính cú đấm trúng mặt, Miranda Adkins đã té ngã xuống sàn và nằm bất tỉnh khá lâu. Phải mất một lúc sau, nữ võ sĩ này mới ngồi dậy được. Tuy nhiên, Miranda Adkins không thể tiếp tục thi đấu.

Cuối cùng, trọng tài Edward Hernandez đã quyết định cho dừng trận đấu và xử Seniesa Estrada giành chiến thắng knock-out với chức vô địch hạng nhẹ của WBC.

Với việc giành chiến thắng chỉ trong vòng 7 giây, trận đấu này đã được công nhận là trận thắng knock-out nhanh nhất trong lịch sử quyền anh nữ. Ngoài ra nữ võ sĩ Seniesa Estrada (28 tuổi) cũng lập chiến tích toàn thắng trong tổng số 19 lần đã thượng đài.

Hải Vân (T/H)