Giải trí

Clip: Nữ võ sĩ tung đòn hiểm bẻ gẫy cánh "Phượng hoàng" chỉ trong 65 giây

Sau khi đè được đối thủ xuống sàn, Chelsea Chandler đã tung ra đòn khóa tay khiến Liv Parker phải xin đầu hàng ngay sau đó.

Invicta FC 40 là sự kiện võ tổng hợp MMA diễn ra tại Mỹ và có tổng cộng 5 trận đấu dành cho nữ. Bốn trên năm trận đều khép lại bằng tính điểm, chỉ có màn so tài giữa Chelsea Chandler đấu Liv Parker là ngoại lệ.

Trong trận đấu này, nữ hoàng làng MMA Chelsea Chandler đã thể hiện sự thống trị của mình khi giành chiến thắng dễ dàng trước đối thủ Liv Parker.

Ngay những phút đầu tiên, hai nữ tay đấm chủ nhà đã lao vào nhau hòng hạ gục đối thủ nhanh chóng. Khi thời gian trận đấu gần trôi được 1 phút, Chelsea đè được đối thủ xuống sàn, cô dùng đòn khóa tay và chỉ vài giây sau Liv Parker đã xin đầu hàng.

Đây là thất bại đầu tiên của Liv Parker kể từ khi thi đấu chuyên nghiệp MMA. Trước đó, cô gái được mệnh danh là “Phượng hoàng” đã có 4 chiến thắng ở chuỗi sự kiện Valor Fighting Challenge.

Tuy nhiên, chỉ có điều, cô đã gặp đối thủ quá mạnh, đó là Chelsea Chandler. Đây là chiến thắng thứ 3 liên tiếp của cô ở sự kiện Invicta FC.

Hải Vân (T/H)