Giải trí

Clip: Nữ võ sĩ ra đòn nhanh như chớp khiến thanh niên không kịp nhìn

Dù đã chuẩn bị sẵn thế phòng thủ nhưng trước cú ra đòn nhanh như chớp của nữ võ sĩ, nam thanh niên vẫn không khỏi choáng váng.



Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại màn ra đòn nhanh như chớp của một nữ võ sĩ khiến người xem choáng váng.

Hình ảnh ghi lại được cho thấy, một nam thanh niên lực lưỡng đang chuẩn bị sẵn tư thế phòng thủ để đấu với một nữ võ sĩ mặc áo đỏ. Tuy nhiên, khi chưa kịp làm gì thì nam thanh niên này đã phải nhận một cú ra đòn nhanh như chớp từ nữ võ sĩ.

Ngay sau khi clip được đăng tải, nhiều người đã không khỏi bất ngờ khi chứng kiến màn ra đòn này. Một số người cũng tinh ý nhận ra đây chính là nữ võ sĩ pencak silat Chintya Candranaya, người Indonesia.

Có thể nói, nữ võ sĩ này đã nổi danh trên khắp các mạng xã hội khi có những clip biểu diễn võ thuật khiến nhiều người cảm thấy thót tim.

Trình độ võ thuật của cô đã đạt tới mức thượng thừa, với những pha ra đòn vừa nhanh, vừa dứt khoát, vừa uy lực. Những màn trình diễn của Chintya Candranaya luôn đạt mức siêu khó, khiến cho những khán giả thán phục.

Hải Vân (T/H)