Giải trí

Clip: Nữ tài xế với màn đỗ xe "thảm họa" và cái kết khó tin

Dù bãi xe rất rộng nhưng nữ tài xế này loay hoay đến cả chục lần vẫn không thể đỗ xe được vào đúng chỗ. Cuối cùng, cô nàng đành ngậm ngùi phóng xe bỏ đi.

Trong đoạn clip dài hơn 1 phút ghi lại cho thấy, một nữ tài xế đang loay hoay tìm cách đỗ chiếc xe vào chỗ trống nhưng mọi nỗ lực đều trở nên vô nghĩa.

Dù đã tìm cách đỗ chiếc xe đến cả chục lần, hết ra lại vào, hết tiến lại lùi nhưng nữ tài xế này vẫn không thể đưa xe vào khoảng trống. Có lẽ do quá bực mình nên cô nàng đã lái xe bỏ đi ngay sau đó.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều ý kiến bình luận rằng, không hiểu sao với việc lùi xe như vậy, người phụ nữ có thể qua nổi kỳ thi sát hạch và vẫn được cấp bằng lái. Một số khác thì tỏ ra lo ngại, bởi với trình độ lái xe như vậy, nữ tài xế trên sẽ gây nguy hiểm cho người khác khi tham gia giao thông trên đường.

"Chị ấy lái xe là một thảm họa. Lái vậy mà cũng có bằng được sao", "Ơ thế lúc thi giấy phép lái xe đến bài ghép xe vào chuồng dọc thì làm thế nào mà qua được nhỉ?", "Thế mà vẫn có bằng lái xe, ai có thể giúp tôi hiểu được vì sao cô ấy được cấp bằng lái không?"... nhiều cư dân mạng để lại bình luận thắc mắc.

Hải Vân (T/H)