Toàn cảnh

Clip: Nữ sinh lớp 7 ở Bình Dương bất lực chịu trận khi bị đánh hội đồng

Trước sự hung hãn của nhóm bạn, nữ sinh chỉ biết đứng yên chịu những cú đá, đấm vào mặt… Rất nhiều học sinh chứng kiến vụ việc, nhưng không ai dám can ngăn.

Video nữ sinh bất lực trước cảnh bạn đánh đấm đá vào người.

Ngày 21/10, lãnh đạo UBND thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương cho biết, đã chỉ đạo phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã và các đơn vị liên quan, điều tra làm rõ vụ việc 1 nữ sinh bị bạn tấn công.

Theo đó, vào ngày 20/10 trên mạng xã hội xuất hiện nhiều đoạn clip, trong đó có 1 đoạn dài hơn 13 giây, ghi lại cảnh một nữ sinh bị nhiều nữ sinh khác đánh hội đồng dã man.

Xuất hiện trong clip trên có rất nhiều bạn học đứng xem, nhưng không ai dám vào can ngăn. 

Nữ sinh bị bạn đánh tới tấp - Ảnh cắt clip.

Nhiều người tỏ ra vô cùng bức xúc trước hành động đánh bạn trên.

“Tôi không thể tưởng tượng, các em còn quá nhỏ, tuổi thì chắc chỉ mới học trung học cơ sở thôi tại sao lại đánh bạn như vậy. Các em khác trong clip không can ngăn mà còn đứng nhìn, thật bức xúc”, bạn Phạm Thị Huệ chia sẻ quan điểm.

Mặc dù có rất nhiều học sinh đứng xem, nhưng không ai dám vào can ngăn.

Theo tìm hiểu của PV báo điện tử Người Đưa Tin, nữ  sinh bị đánh trong clip trên hiện đang là học sinh trường THCS Lê Quý Đôn, thị xã Bến Cát.

Được biết, ngay sau khi phát hiện vụ việc, lãnh đạo nhà trường đã mời các học sinh liên quan lên làm việc. Tuy nhiên, hướng xử lý nhóm học sinh này vẫn chưa được thông tin cụ thể.