Mới- nóng

Clip: Nữ quái trộm điện thoại cực tinh vi trong cửa hàng nước

Sau khi trộm đi số tiền trong chiếc túi xách màu đen, người phụ nữ còn lấy thêm 1 chiếc điện thoại rồi nhanh chóng tẩu thoát.

Nguồn clip: Thông Tin PCTP Đường Phố


Sự việc xảy ra vào 17h17 ngày 8/9, tại một cửa hàng nước ở khu vực quận 3, TP.HCM.

Thời điểm này, một người phụ nữ đội mũ, đeo khẩu trang bước vào cửa hàng vờ mua nước. Lợi dụng lúc nhân viên đang mải làm đồ uống cho khách, nữ quái này đã nhanh tay lấy đi toàn bộ số tiền trong chiếc túi xách màu đen rồi để lại vị trí cũ. Chưa dừng lại ở đó, người phụ nữ còn trộm thêm 1 chiếc điện thoại và nhét vào túi áo.

Khi thực hiện màn trộm cắp trót lọt, người phụ nữ viện cớ đi ra ngoài rồi lên xe tẩu thoát. Toàn bộ sự việc xảy ra đã được camera giám sát của cửa hàng ghi lại.

Sau khi clip được chia sẻ, nhiều người đã tỏ ra phẫn nộ trước hành động trộm cắp tinh vi này. Tuy nhiên, nhiều người cũng cho rằng, việc nhân viên của cửa hàng để tài sản hớ hênh cũng đã tạo điều kiện cho nữ quái này có cơ hội ra tay.

"Tiền bạc để hờ hững thế, bộ hết chỗ cất rồi sao", "Bán hàng tiền phải mang bên mình, để tài sản và điện thoại sơ hở như vậy thì chả mất. Bà ăn cắp này quá chuyên nghiệp rồi", "Bán hàng mà để điện thoại ngay trước mặt kẻ trộm thì sao chả mất"... là những bình luận của cư dân mạng.

Hải Vân