Video

Clip: Nữ phóng viên bị người đàn ông sàm sỡ vòng 3 trên sóng trực tiếp

Đang thực hiện bản tin trên sóng trực tiếp, nữ phóng viên người Tây Ban Nha bất ngờ bị một gã đàn ông tiến lại sàm sỡ.

Trong clip, nữ phóng viên người Tây Ban Nha Isa Balado đang đưa tin về một vụ cướp xảy ra ở trung tâm thành phố Madrid, Tây Ban Nha, thì một người đàn ông bất ngờ tiến đến.

Người này được cho là đã chạm vào vòng 3 của nữ phóng viên và còn đặt những câu hỏi làm quen với cô.
Sau khi bị sàm sỡ, Isa đã cố gắng tiếp tục thực hiện bản tin. Cô đã nói với người đàn ông rằng cô đang lên sóng trực tiếp.

Nacho Abad, người dẫn chương trình tại trường quay đã xin lỗi vì cần phải chen ngang vào bản tin của Isa. Ông muốn biết: "Có phải người đàn ông kia đã chạm vào vòng 3 của cô không?".

Isa cho biết là đúng như vậy. Ngay sau đó, ông Abad yêu cầu hãy mở rộng khuôn hình để cho người đàn ông này lên hình. Nữ phóng viên đồng ý và quay sang nói với người đàn ông: "Anh muốn hỏi tôi làm việc cho đài nào, nhưng tại sao anh phải chạm vào vòng 3 của tôi? Tôi đang lên sóng trực tiếp và tôi đang làm việc".

Tuy nhiên, người đàn ông đã phủ nhận việc chạm vào vòng 3 của nữ phóng viên. Isa nói lập tức nói: "Tôi muốn anh để yên cho tôi làm việc". Trong khi đó, người đàn ông vẫn tiếp tục khẳng định rằng anh ta không chạm vào Isa. Trước khi rời đi, người đàn ông còn chạm vào đầu cô.

Toàn bộ sự việc đã được ghi lại trong bản tin trực tiếp của đài Cuatro (Tây Ban Nha). Hành động thiếu tôn trọng của người đàn ông đã khiến dư luận Tây Ban Nha vô cùng sửng sốt.

Được biết, trong khi bản tin đang lên sóng, phía nhà đài đã liên hệ với cảnh sát. Vài phút sau khi nhận được thông báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường và bắt giữ người đàn ông.

Hải Vân (T/h)