Cộng đồng mạng

Clip: Nữ ninja lead thản nhiên bỏ đi sau khi gây tai nạn

Tình huống va chạm giao thông, dù lỗi xảy ra ở hai phía. Nhưng điều đáng lên án là cách hành xử của người phụ nữ đi xe máy gây tai nạn khiến nhiều người bất bình.

Khoảnh khắc một cụ bà đang đi bộ trên đường, thì bất ngờ bị một người phụ nữ đi xe máy từ phía sau đâm phải. Theo người chia sẻ, vụ việc diễn ra trên đoạn đường Thành Công Công (quận Ba Đình, TP. Hà Nội).

Toàn bộ diễn biến vụ việc do camera giám sát của một nhà phía đối diện ghi lại được. Theo dõi clip, chúng ta có thể thấy người phụ nữ đi xe máy đã bị mất tập trung nên đã không thấy cụ bà đang đi bộ trên đường, nên đã dẫn đến tình huống va chạm.

Sau khi gây ra tai nạn, người phụ nữ đi xe máy có dừng xe lại và xảy ra tranh cãi với một số người dân quanh đó. Điều khiến nhiều người bất bình hơn là ngay sau đó người phụ nữ này đã nhanh chóng lên xe và rời khỏi hiện trường.

Trong tình huống va chạm này, lỗi xuất phát từ cả hai phía. Cụ bà đi bộ dưới lòng đường vì vỉa hè bị chiếm dụng. Còn phía người phụ nữ không tập trung khi điều khiển xe máy tham gia giao thông. Theo các nhân chứng ở hiện trường, sau cú va chạm đó cụ bà bị gãy xương và phải nhập viện để cấp cứu.

Thế Hiệp (Tổng Hợp)

Video: Văn hóa Giao thông