An ninh - Hình sự

Clip: Nữ nhân viên sân bay Thọ Xuân bị tát vào mặt, đạp ngã

Clip ghi lại cảnh một nữ nhân viên tại Cảng hàng không Thọ Xuân, đóng trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa bị một người đàn ông bất ngờ tát vào mặt và đạp ngã xuống đất tại khu vực quầy đăng ký.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 14h ngày 23/11 tại quầy đăng ký Cảng hàng không Thọ Xuân xảy ra sự việc nhóm người hành hung nữ nhân viên Vietjet Air và đánh cả bảo vệ sân bay.

Một nhóm khoảng 6 người tới Cảng hàng không Thọ Xuân để tiễn bạn đi máy bay của hãng hàng không Vietnam Airline. Khi tới nơi, thấy nhân viên hãng hàng không Vietjet Air đứng ở khu vực quầy đăng ký nên rủ chụp ảnh, nhưng bị chị này từ chối.

Nhân viên tại Cảng hàng không Thọ Xuân bị người đàn ông tát vào mặt.

Bất ngờ, một người đàn ông mặc bộ quần áo tối màu chạy lại dùng tay tát thẳng vào mặt nữ nhân viên hãng hàng không Vietjet Air, khiến cô này loạng choạng. Sau đó, người đàn ông này tiếp tục dùng chân đạp vào người nữ nhân viên khiến chị này ngã xuống đất.

Chứng kiến sự việc, một số nhân viên tại đây lại can ngăn và quay lại hình ảnh thì bị người đàn ông này đuổi theo đe dọa đánh, kèm theo những lời chửi bới rất thô tục.

Người đàn ông này tiếp tục dùng chân đạp lên người nữ nhân viên khi chị này đã ngã xuống đất.

Chưa dừng lại ở đó, khi nữ nhân viên sân bay chạy vào phía trong cầu cứu đồng nghiệp thì một người đàn ông khác trong nhóm này tiếp tục lao vào đánh. Khi đứng ra can ngăn sự việc, một nam nhân viên bảo vệ của sân bay tiếp tục bị người này đấm vào mặt.

Nguồn tin riêng của PV xác nhận sự việc trên xảy ra tại Cảng hàng không Thọ Xuân vào chiều 23/11. Hiện, lực lượng An ninh sân bay và Công an huyện Thọ Xuân đã khống chế và tạm giữ 3 đối tượng trong nhóm người trên.  

Xuân Chinh - Phi Long