Video

Clip: Nữ gymer bị tên biến thái quật ngã xuống sàn và cái kết bất ngờ

Sau khi đẩy được Xavier Thomas-Jones ra, Alma lập tức chạy trốn nhưng bị hắn đuổi theo, túm được rồi quật ngã xuống sàn.

Sự việc xảy ra vào ngày 22/1, tại một phòng tập gym thuộc khu chung cư Inwood Park và nạn nhân là Alma, sống ở Thành phố Tampa, bang Florida, Mỹ.

Hình ảnh từ clip do phòng cảnh sát trưởng hạt Hillsborough công bố vào ngày 15/2 cho thấy, vào khoảng 22h tối, Alma đang nâng tạ một mình trong phòng gym thì Thomas-Jones, 25 tuổi, bất ngờ xuất hiện ngay trước cửa.

Ban đầu Alma nghĩ Thomas-Jones đến tập thể hình giống như như nhiều người khác, bởi cô biết nghi phạm cũng sống tại khu chung cư Inwood Park. Sau đó, anh ta ngồi cách Alma vài bước chân và thi thoảng liếc nhìn cô.

Một lúc sau, hắn nhào tới vật nữ gymer xuống đất. Quá hoảng sợ, Alma liền hét lớn: "Anh làm gì vậy? Tránh xa tôi ra. Đừng chạm vào người tôi". Sau khi đẩy được nghi phạm ra, Alma lập tức chạy trốn nhưng bị Thomas-Jones đuổi theo, túm được rồi đẩy cô ngã xuống sàn. Tuy nhiên, Alma chống cự quyết liệt khiến Thomas-Jones đành bỏ cuộc.

Theo điều tra, một ngày sau khi tấn công Alma, Thomas-Jones đã gõ cửa căn hộ của một phụ nữ khác tại khu chung cư trên và định xông vào nhưng bị vị hôn thê của người phụ nữ ngăn chặn rồi đuổi đi.

Trả lời thẩm vấn của cảnh sát, Thomas-Jones khai rằng hắn tin Alma muốn quan hệ tình dục với mình nên đè cô gái xuống đất. Hiện hắn ta đang phải đối mặt với các tội danh tấn công tình dục, xâm nhập và bắt cóc.

Hải Vân (T/h)