Mới- nóng

Clip: Nữ du khách đụng độ cá mập khi vừa xuống nước và diễn biến không ngờ

Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc một người phụ nữ khi vừa trượt xuống nước đã đụng độ ngay phải một con cá mập khiến người xem "hết hồn".


Nhân vật chính trong câu chuyện này là một nữ du khách có tên Iso Michado, đến từ Florida, Mỹ. Trong chuyến đi nghỉ dưỡng cùng gia đình tại Bahamas, cô đã có một trải nghiệm không thể nào quên.

Tại đây, gia đình Iso Michado đã thuê một chiếc du thuyền có máng trượt. Ngay khi cô vừa trượt xuống nước, con trai của Iso Michado đã phát hiện thấy một con cá mập đang bơi lởn vởn gần đó. Cậu nhắc mẹ phải bình tĩnh, không được hoảng sợ.

Sau khi phát hiện ra con cá mập dài khoảng 2,5 mét, nữ du khách người Mỹ đã cố gắng bơi chậm rãi cho tới khi con vật bơi đi chỗ khác. Rất may là người phụ nữ này đã thoát khỏi con cá mập và không có bất kỳ tổn thương nào.

Thời gian qua, nhiều điểm du lịch nổi tiếng trên thế giới đã liên tiếp ghi nhận những ca cá mập tấn công con người. Gần đây nhất là vào ngày 27/7, khi đang bơi cách đảo Bailey khoảng 20 mét, Julie Dimperio Holowach, 63 tuổi, ở thành phố New York đã bị một con cá mập tấn công.

Những người chèo thuyền kayak gần đó đã cố gắng đưa nạn nhân vào bờ và gọi dịch vụ cứu hộ khẩn cấp nhưng bà đã tử vong tại hiện trường. Con gái của Holowach may mắn không bị thương và có thể bơi vào bờ an toàn.

Hải Vân (T/H)