Mới- nóng

Clip: Nữ cán bộ công an mắng chửi nhân viên sân bay Tân Sơn Nhất khiến dư luận dậy sóng

Những ngày qua, đoạn clip ghi lại hình ảnh một nữ cán bộ công an chửi bới, dọa đánh nhân viên hàng không tại sân bay Tân Sơn Nhất đang làm dư luận dậy sóng.

Nữ hành khách này là Lê Thị Hiền (36 tuổi, ngụ Hà Nội) - người có màn "đại náo" sân bay Tân Sơn Nhất, chửi bới nhân viên hãng hàng không Vietnam Airlines hôm 11/8 đã bị xử phạt 200.000 đồng. Bà Hiền hiện đang là cán bộ công an đội Cảnh sát giao thông - trật tự - phản ứng nhanh quận Đống Đa (Hà Nội).

Ngay sau khi nắm bắt được vụ việc, Giám đốc Công an TP.Hà Nội đã có chỉ đạo khẩn về quận Đống Đa ngay trong đêm 22/8, để làm rõ vụ việc và có hình thức xử lý đối với nữ cán bộ này.

Sáng 23/8, trao đổi với phóng viên báo Người Đưa Tin, lãnh đạo Cảng vụ hàng không miền Nam cho biết: "Mức phạt trên là xử phạt vi phạm hành chính về hành vi gây mất trật tự ở khu vực cảng đối với bà Lê Thị Hiền. Ngoài ra, Cảng vụ đã báo cáo tới cục Hàng không Việt Nam về vụ việc và đề xuất biện pháp phạt bổ sung là xem xét cấm bay đối với hành khách này do thái độ, ý thức cư xử và hành vi gây rối, không hợp tác khi bị xử lý".

Hải Vân (tổng hợp)