Video

Clip: NSND Công Lý cố gắng tập luyện sau bạo bệnh

Thời gian gần đây, tình hình sức khỏe của NSND Công Lý có nhiều chuyển biến tích cực và duy trì tập trị liệu mỗi ngày.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Ngọc Hà - bà xã NSND Công Lý đăng tải đoạn clip ghi lại khoảnh khắc nam nghệ sĩ chăm chỉ tập luyện cải thiện sức khỏe dưới sự hướng dẫn tỉ mỉ của bác sĩ. Trong clip dài gần một phút, nam nghệ sĩ được các bác sĩ cho tập đạp xe, đi lại, leo cầu thang. Có thể thấy, tinh thần của anh vui vẻ, lạc quan khiến khán giả yên tâm hơn phần nào.

Với sự nỗ lực, cố gắng tập luyện, tình trạng sức khỏe của NSND Công Lý có nhiều chuyển biến tích cực. Trong quá trình tập luyện còn có sự xuất hiện của bà xã, mỗi lần chứng kiến chồng đổ mồ hôi luyện tập, chị Ngọc Hà đều động viên anh.

NSND Công Lý và vợ

NSND Công Lý bị đột quỵ tháng 7/2021. Sau gần 2 năm tích cực điều trị, anh đã có thể đi lại chậm rãi, hoạt động cá nhân bình thường. Anh dần quay trở lại đóng phim với những vai diễn nhỏ để đỡ nhớ nghề.

Hồi tháng 4, khán giả cũng xúc động khi thấy NSND Công Lý lên cơ quan tập kịch cùng đồng nghiệp. Trên trang cá nhân, Ngọc Hà thường xuyên cập nhật tình hình sức khỏe của chồng sau thời gian chữa bệnh. Hiện tại, sức khỏe của nam nghệ sĩ có nhiều chuyển biến tích cực.

Quốc Tiệp (theo Saostar, Vietnamnet)