Văn hoá

Clip: Ninh Dương Lan Ngọc nhảy bắt trend Giáng sinh vô cùng đáng yêu

Không chỉ quen mặt trên phim hay các chương trình giải trí, Ninh Dương Lan Ngọc còn rất chăm chỉ bắt trend nhảy nhót khiến cư dân mạng thích thú.

Nhân dịp Giáng sinh, trên fanpage chính thức của mình, Ninh Dương Lan Ngọc đã đăng tải một đoạn clip ngắn cùng dòng trạng thái: “Năm nay không ước mơ gì, chỉ mong ông già Noel đem đến mọi sự bình an, an lành, hạnh phúc đến mọi nhà”.

Ninh Dương Lan Ngọc nhảy cực kỳ đáng yêu.

Trong clip, trang phục đen ôm sát người, khoe trọn vóc dáng thon thả Ninh Dương Lan Ngọc nhảy theo ca khúc Last Christmas. Xuyên suốt đoạn clip, Ninh Dương Lan Ngọc thể hiện những động tác vô cùng đáng yêu, nhiều biểu cảm khác nhau, nhưng tất cả đều trông vô cùng nghịch ngợm, vui tươi. Dưới phần bình luận, nhiều người đã để lại khen ngợi cho sự đáng yêu của Ninh Dương Lan Ngọc và không quên gửi chúc mừng Giáng sinh đến cô.

Ninh Dương Lan Ngọc là một trong những nữ diễn viên quen mặt với khán giả truyền hình và được nhiều người yêu thích.

Ninh Dương Lan Ngọc sinh năm 1990, là một trong những diễn viên được đánh giá cao về mặt diễn xuất. Ở độ tuổi chín muồi của sự nghiệp, Lan Ngọc ngày càng nhận được nhiều vai diễn, show sự kiện.

Hiện tại, nữ diễn viên trở thành một cái tên được nhiều dự án phim săn đón. Công việc luôn bận rộn theo đó thu nhập của cô thuộc top cao trong showbiz Việt.

Video: Ninh Dương Lan Ngọc nhảy bắt trend Giáng sinh vô cùng đáng yêu. (Nguồn: Fanpage Ninh Dương Lan Ngọc).

Quốc Tiệp