Thể thao

Clip: Những pha bóng kỹ thuật của Ronaldinho trong trận Siêu kinh điển đặc biệt

Huyền thoại người Brazil Ronaldinho, đã thu hút sự chú ý đặc biệt trong trận giao hữu giữa huyền thoại Real Madrid và Barcelona.

Rạng sáng 21/7 (giờ Hà Nội), trận Siêu kinh điển huyền thoại giữa Barcelona và Real Madrid đã khép lại với một cơn mưa bàn thắng.

Cả hai đội đã mang đến Isael đội hình gồm toàn những huyền thoại nổi tiếng trong lịch sử bóng đá như Ronaldinho, Roberto Carlos, Figo hay Javier Saviola. Cầu thủ của hai đội đã trình diễn một lối đá đẹp mắt với những pha bóng ngẫu hứng.

Ronaldinho thu hút sự chú ý đặc biệt trong trận giao hữu giữa huyền thoại Real Madrid và Barcelona.

Ronaldinho, bây giờ đã ở tuổi 41, là người chơi nổi bật nhất trong hiệp 1. Huyền thoại Brazil suýt tái hiện siêu phẩm của Patrik Schick ở EURO 2020 với pha dứt điểm kỹ thuật từ giữa sân.

Sau đó, Ronaldinho còn có pha dứt điểm trúng cột dọc khung thành huyền thoại Real Madrid. Vẫn là những pha xử lý bóng mềm mại gợi lại thời đỉnh cao của Ronaldinho. Cuối cùng, Ronaldinho cũng có được bàn thắng cho riêng mình với pha sút phạt 11m thành công phút 28.

Tại trận đấu này Ronaldinho để lại ấn tượng với nhiều tình huống biểu diễn kỹ thuật. (Ảnh: Reuters).

Tuy nhiên, sang hiệp 2, Real Madrid đã ghi liền 2 bàn để dẫn ngược 2-1 do công của Munitis và Alfonso. Barcelona có bàn gỡ hòa từ đường chuyền dài của Rivaldo nhưng Los Blancos vẫn là đội bóng giành chiến thắng sau cùng, với pha lập công của De la Red ở phút 70. Dù Barcelona thua nhưng Ronaldinho vẫn là cái tên khiến nhiều khán giả ấn tượng nhất với hàng loạt tình huống kỹ thuật hay đường chuyền 'lườm rau gắp thịt' nổi tiếng.

Clip: Những pha bóng kỹ thuật của Ronaldinho trong trận Siêu kinh điển đặc biệt. (Nguổn: Tiền phong).

Quốc Tiệp (theo Tiền phong, Saostar)