Mới- nóng

Clip: Nhóm thanh niên vác hung khí, đập nát xe máy sau va chạm giao thông

Không chỉ chửi bới, tỏ ra mất bình tĩnh, nhóm thanh niên còn cầm hung khí dọa nạt rồi đập nát xe máy của người đi đường.


Chiều ngày 24/9, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh một nhóm thanh niên khoảng 3-4 người đi trên 2 chiếc xe máy lưu thông trên đường Trường Chinh, phường Khương Mai, quận Đống Đa, Hà Nội thì xảy ra va chạm với người phụ nữ đi xe máy.

Cú va chạm khiến người phụ nữ mang thai bị ngã xuống đường. Sau khi dìu nạn nhân vào lề đường, một người đàn ông đi xe máy đã đến nhắc nhở nhóm thanh niên đi cẩn thận.

Tuy nhiên, thay vì nghe theo, nhóm thanh niên này còn liên tục tỏ thái độ tức tối. Thậm chí, một nam thanh niên còn cầm trên tay gậy sắt tiến lại gần một chiếc xe máy rồi đập vỡ mặt trước xe. Sau đó, cả nhóm nhanh chóng rời đi.

Sự việc sau khi được đăng tải lên mạng xã hội đã khiến nhiều người vô cùng bức xúc trước hành động của nhóm thanh niên trên. 

Trao đổi trên tờ Gia đình và Xã hội, lãnh đạo Công an quận Đống Đa, TP.Hà Nội cho biết, hiện đơn vị đang cùng Công an phường Phương Mai xác minh, làm rõ nhóm đối tượng đập phá xe của người dân sau khi va chạm giao thông trên đường Trường Chinh.

Hải Vân (T/H)