Video

Clip: Nhóm thanh niên chặn đầu xe tải, leo lên cabin tấn công tài xế

Sau khi đập vỡ kính xe, nhóm thanh niên đu người lên cửa kính rồi dùng rựa chém vào ghế lái của tài xế.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh một nhóm người mang theo hung khí chặn đầu một chiếc xe tải rồi hành hung tài xế, đang nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý.

Theo hình ảnh ghi lại được, nhóm thanh niên có khoảng 10 người mang theo hung khí là rựa cán dài đang chặn đầu một chiếc xe tải ở giữa đường. Ngay sau đó, chúng hung hăng chém mạnh vào cửa kính cabin.

Sau khi đập vỡ được kính xe, nhóm thanh niên đu người trên cửa kính rồi dùng rựa hành hung tài xế. Chứng kiến sự việc, nhiều người đi đường không dám can ngăn vì nhóm người này quá liều lĩnh và manh động. Sự việc chỉ dừng lại khi cả nhóm lên xe máy rời đi.

Theo người đăng tải clip, sự việc xảy ra tại đường Thủ Khoa Huân, phường Thuận Giao, Tp.Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Thông tin thêm trên tờ Người Lao Động, thời điểm trước khi xảy ra vụ việc, có một thanh niên đi ngược chiều lấn vào làn đường dành cho ô tô. Khi tài xế bóp còi thì người này chửi bới rồi kéo ga phóng đi. Tài xế xe tải tiếp tục hành trình được một đoạn không xa thì nhiều đối tượng bất ngờ chạy áp sát chặn trước đầu xe rồi tấn công.

Một lãnh đạo Công an Tp.Thuận An cho biết, đơn vị chưa nắm được vụ việc trên. "Tuy nhiên, nếu xảy ra trên địa bàn thì công an sẽ cho điều tra và xử lý", vị lãnh đạo nói.

Hải Vân (T/h)