Mới- nóng

Clip: Nhóm nữ sinh cấp 2 túm tóc, đánh bạn công khai ngay trong lớp học

Nhóm nữ sinh đeo khăn quàng đỏ đang lao vào tát, đánh dã man một nữ sinh khác ngay trong lớp học khiến nhiều người không khỏi bức xúc.

Chiều ngay 22/9, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh một nhóm nữ sinh đang lao vào đánh hội đồng 1 bạn học khiến dư luận vô cùng bức xúc.

Clip ghi lại, nhóm nữ sinh này khoảng 5-6 người đang xông vào đánh túi bụi 1 nữ sinh khác ngay trên bục giảng. Không chỉ vậy, nhóm nữ sinh còn túm tóc, dùng dép đập liên tiếp vào đầu và người bạn một cách dã man. Chưa dừng lại, những học sinh này còn đạp mạnh vào bụng rồi chỉ tay chửi bới, miệt thị bạn.

Trong khi đó, nữ sinh bị đánh không hề chống cự, chỉ cúi gập người xuống để tránh những trận đòn khiến tóc tai rũ rượi, quần áo bị giằng kéo đến xộc xệch.

Khi nhìn thấy nữ sinh bị các bạn đánh hội đồng, những học sinh khác không hề can ngăn mà chỉ đứng chỉ trỏ, cười nói. Một nam thanh niên thậm chí còn lại gần trêu chọc nữ sinh bị đánh. Được biết, sự việc trên xảy ra tại xã Thanh Trù, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc.

Trao đổi trên tri thức trẻ, ông Đỗ Đức Giang - Chủ tịch xã Thanh Trù, Thị xã Vĩnh Yên, TP.Vĩnh Phúc cho biết, sự việc xảy ra vào hôm thứ 6, nạn nhân là em D.

Theo ông Giang, ngay hôm xảy ra sự việc, chính quyền giao cho công an xã mời gia đình của 5 em nữ học sinh tham gia đánh hội đồng một em lên để làm việc: "Rất may là em Dương không có vấn đề gì về sức khỏe, hai bên đã xin lỗi và thống nhất xin giáo dục các con".

Tuy nhiên, chiều ngày 22/9, cơ quan chức năng cùng gia đình và nhà trường đang phối hợp đưa em Dương đi kiểm tra sức khỏe ở bệnh viện.

Hải Vân (tổng hợp)