Giải trí

Clip: Nhóm nhảy Việt khuấy đảo “Asia’s Got Talent 2019” bằng vũ đạo ấn tượng

Xuất hiện đầy tự tin trong chương trình Asia's Got Talent 2019 với trang phục đậm chất Việt, nhóm nhảy Life Dance đã mang đến tiết mục vũ đạo ấn tượng để chinh phục bộ ba giám khảo David Foster, Anggun và Jay Park.

Dẫn đầu nhóm vũ công gồm 12 thành viên chính là biên đạo múa - dancer Quang Đăng. Không chỉ mê hoặc khán giả bằng những bước nhảy mạnh mẽ, độc đáo, Quang Đăng còn tự tin giao tiếp bằng tiếng Anh để chia sẻ ước mơ đứng trên một sân khấu quốc tế của anh và đồng đội trong suốt 2 năm qua. 

Nhóm nhảy Life Dance Team mang đến sân khấu tiết mục nhảy break-dance kết hợp những bước nhảy mạnh mẽ trên nền nhạc có tiết tấu dân gian Việt Nam. Mang tiếng đàn tranh, tiếng sáo pha trộn với nhạc điện tử để khéo khoe vũ đạo đẹp mắt, đồng bộ khiến Quang Đăng và đồng đội được khán giả có mặt tại sân khấu liên tục vỗ tay tán thưởng.

Trang phục bà ba cách tân và những chiếc nón đậm chất Việt Nam cũng là một điểm cộng lớn, đầy ấn tượng của Life Dance Team.

Ngay sau phần thi, giám khảo Jay Park khen ngợi về tiết mục, nhưng anh cũng góp ý cho nhóm chú ý hơn đến việc di chuyển đội hình. Giám khảo Aggun thích sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại trong các động tác nhảy xuyên suốt tiết mục. Giám khảo David Foster dành lời khen tặng cho người đã tạo nên âm nhạc tuyệt vời cho phần thi này.

Cuối cùng, với sự thể hiện tuyệt vời, LifeDance Team đã xuất sắc giành lấy 3 sự đồng ý của ban giám khảo để bước tiếp vào vòng trong.

Hải Vân (tổng hợp)