Mới- nóng

Clip: Nhóm người dàn cảnh va chạm rồi cướp túi tiền ngay giữa phố

Một nam thanh niên đi xe máy đã cố tình va quệt với một người phụ nữ để đồng bọn lấy trộm đi túi đồ có chứa tiền và điện thoại.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh một người phụ nữ bị nhóm người dàn cảnh cướp đi túi đồ ngay giữa ban ngày khiến người xem bức xúc.

Cụ thể, một người phụ nữ đi xe máy đang dừng trước một cửa hàng bán bánh thì bất ngờ bị một thanh niên đi xe máy màu xanh cố tình ủi bánh xe vào ống pô. Cùng lúc này, có 1 chiếc xe máy khác xuất hiện ngay gần đó.

Lợi dụng lúc người phụ nữ đang quay lại phía sau xử lý tình huống va chạm với nam thanh niên, một phụ nữ đã lén lấy trộm đi chiếc túi bóng treo trước xe rồi nhảy lên xe đồng bọn tẩu thoát. Toàn bộ sự việc diễn ra chỉ trong vòng 15 giây và đã được camera giám sát ghi lại.

Thông tin thêm trên tờ Vnexpress, sự việc xảy ra vào sáng ngày 23/12, trên đường Lê Văn Lương, xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè, Tp.HCM. Trong chiếc túi treo trên xe bị mất có 1 chiếc điện thoại iPhone 11 và 30 triệu đồng.

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip ghi lại sự việc đã ngay lập tức nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý từ phía cộng đồng mạng. Người xem đều tỏ ra bức xúc trước hành động trộm cắp táo tợn của nhóm đối tượng này.

Tuy nhiên, một số người cũng cho rằng, người phụ nữ cũng đã quá chủ quan nên bọn cướp mới có cơ hội ra tay.

Hải Vân (T/H)