Giải trí

Clip: Nhảy xuống vách đá cao 35m, kẻ liều lĩnh suýt bỏ mạng

Kẻ liều lĩnh lấy đà, bật nhảy từ vách đá cao hơn 35m xuống nước. Hậu quả sau đó khiến chính anh phải rùng mình.

Jon Gleason, một người đàn ông liều lĩnh đã thực hiện cú nhảy từ mỏm đá cao hơn 35m xuống nước. Khi thực hiện cú nhảy để đời này, Jon đã nhờ bạn bè quay phim lại. Jon sau đó thậm chí còn cố gắng nhào lộn trong khi thực hiện cú nhảy.

Mặc dù đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho cú nhảy, nhưng Jon Gleason đã bị mất kiểm soát khi tiếp nước. Trong đoạn video, có thể thấy đôi tay của anh chàng liều lĩnh  này đang khua khoắng trong hoảng sợ.

Người ta ước tính rằng Gleason đã di chuyển với vận tốc 88,5 km/h từ độ cao đã nhảy cho tới khi chạm mặt nước. Rất may cho chàng trai vì có một người bạn đã chờ sẵn ở phía dưới trong trường hợp có diễn biến xấu xảy ra.

Sau khi thực hiện cú nhảy, Jon chia sẻ: “Sau khi lặn xuống nước, tôi bị đau ở đầu gối và cơ ngực trái, cả hai phần đó đều bị sưng tấy nhưng không có gì bị gãy hoặc rách. Mọi thứ không diễn ra tốt đẹp như kế hoạch nhưng chuyện cũng đã xảy ra”.

Ở nhiều khía cạnh, người đàn ông này đã cực kỳ may mắn. Tác động từ việc rơi xuống nước từ độ cao lớn có thể gây ra thương tích nghiêm trọng. Người nhảy có thể bị chấn động não, bị gãy xương và có nguy cơ bị bất tỉnh do tốc độ của vụ va chạm.

Công Hiếu (t.h)