Mới- nóng

Clip: Nhảy xuống sông tắm vì tắc đường, người đàn ông nhận kết đắng

Chỉ vì tắc đường quá lâu, một người đàn ông đã quyết định nhảy xuống sông để tắm mát. Tuy nhiên, anh chàng lại không ngờ được rằng dưới sông có rất nhiều cá sấu.

Sau một thời gian ngồi chờ đợi trên ô tô vì tắc đường, Jimmy Ivan Jennings, 26 tuổi, ở bang Louisiana (Mỹ) đã quyết định nhảy xuống dòng sông Atchafalaya để tắm mát.

Tuy nhiên, khi bàn tay rời khỏi thành cầu, người đàn ông 26 tuổi mới nhận ra đây là hành động liều lĩnh và sai lầm của cuộc đời bởi vùng nước này là nơi sinh sống của rất nhiều cá sấu hung dữ.

Sau 3 giờ đồng hồ ngâm mình dưới nước, Jimmy Ivan Jennings cũng bơi được vào một hòn đảo nhỏ và đã được đội cứu hộ tới giải cứu. Người đàn ông đến từ Lafayette thề sẽ không bao giờ làm điều gì đó dại dột tương tự như vậy nữa.

"Chúng tôi khá quen với khu vực này nhưng tôi không nghĩ anh ấy là hành động như vậy", Khory Vaughan, một người bạn của Jimmy Ivan Jennings cho biết.

Ngay sau đó, các nhân viên y tế đã có mặt tại hiện trường để kiểm tra sức khỏe của Jimmy Ivan Jennings và thật quá may mắn khi anh vẫn giữ được tính mạng.

Hải Vân (T/H)