Video

Clip: Nhảy xuống đường ray dọa bạn trai, người phụ nữ bị tàu đâm trúng

Một người phụ nữ tên Rani tranh cãi nảy lửa với người bạn trai sống chung, Kishore, và được cho là đã nhảy xuống đường ray để dọa anh ta.

Các quan chức hôm 28/5 cho biết một phụ nữ 38 tuổi được xác định là Rani đã thiệt mạng sau khi bị tàu hỏa cán trúng tại ga Raja Ki Mandi ở Agra, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 23h08 tối thứ 27/5 khi Rani cãi nhau nảy lửa với người bạn trai, tên là Kishore, và được cho là đã nhảy xuống đường ray sau đó để dọa anh ta.

Theo báo cáo của cảnh sát, Rani và Kishore đã sống cùng nhau tại Barf Wali Gali ở khu vực Lohamandi. Kishore đã trở về nhà vào khoảng 22h tối 27/5 trong tình trạng say xỉn.

Trong vòng vài phút, cả hai bắt đầu tranh cãi về thói quen uống rượu của anh ta, sự việc càng leo thang khi Rani dọa tự tử bằng cách nhảy ra trước đầu tàu. Bất chấp việc Kishore cố gắng bác bỏ những lời đe dọa của cô, cô vẫn dẫn anh đến ga Raja Ki Mandi.

Sau khi đến ga, cặp đôi ngồi trên ghế ở sân ga số 2, tiếp tục cãi vã. Trong một diễn biến kịch tính, Rani đã nhảy xuống đường ray với ý định hù dọa Kishore.

Không biết tàu Kerala Express đang đến gần, cô đã không thể leo trở lại sân ga kịp thời. Con tàu đâm vào Rani khi cô cố gắng trốn thoát và bị mắc kẹt giữa tàu và sân ga. Dù đã được lực lượng chức năng giải cứu và đưa đến bệnh viện, Rani đã tử vong vì vết thương quá nặng.

Thanh tra Samar Bahadur, người phụ trách GRP Cantonment, Rani đã yêu Kishore được hơn một năm. Cha của Rani, Vinod, đã được thông báo về vụ tai nạn. Ông khai với cảnh sát rằng Rani có ba con trai từ cuộc hôn nhân trước.

Thanh tra Bahadur thông báo rằng thi thể của Rani đã được đưa đi khám nghiệm tử thi.

Thanh tra Bahadur cho biết: “Cho đến nay, chưa có khiếu nại chính thức nào được nộp, nhưng hành động tiếp theo sẽ được thực hiện sau khi nhận được khiếu nại”.

Hải Vân (Theo India Today)