Giải trí

Clip: Nhảy nhót ăn mừng quá sớm, võ sĩ boxing nhận ngay kết đắng

Tự tin rằng mình đã nắm chắc phần thắng trong tay nên Sabri Sediri đã nhảy nhót ăn mừng. Tuy nhiên, anh đã bị chính đối thủ hạ knock out khi hiệp cuối chỉ còn tính bằng giây.


Tình huống diễn ra trong trận tranh đai hạng siêu nhẹ WBO diễn ra giữa Sam Maxwell (quốc tịch Anh) và Sabri Sediri (quốc tịch Pháp).

Kể từ đầu trận đấu, Sabri Sediri đã áp đảo và nhanh chóng đánh ngã Sam Maxwell những 2 lần. Chiến thắng gần như nằm gọn trong tay Sediri. Có lẽ do quá tự tin vào chiến thắng bằng điểm số, Sabri Sediri nhảy nhót và liên tục có những hành động chế giễu Sam Maxwell trong hiệp cuối.

Tuy nhiên, dù gặp tình thế đã rất bất lợi, Sam Maxwell vẫn không bỏ cuộc. Chỉ trong vòng 15 giây cuối của trận đấu, Sam Maxwell đã bất ngờ tìm cách tăng tốc và hạ knock-out đối thủ bằng cú đấm chuẩn xác bằng tay phải.

Sediri có thể đứng dậy loạng choạng, nhưng trọng tài xác định chiến thắng đã thuộc về Sam Maxwell. Tay đấm 30 tuổi chính thức trở thành chủ nhân chiếc đai vô địch danh giá của WBO.

Trên mạng xã hội, nhiều người hâm mộ đã chúc mừng cho chiến thắng oanh liệt của Sam Maxwell. "2 lần khiến đối thủ gục ngã không có nghĩa là bạn được chủ quan trọng hiệp cuối. Một quyết định có phần ngu xuẩn của Sediri", một CĐV viết.

Hải Vân (T/H)