Video

Clip: Nhặt được điện thoại, người phụ nữ có hành động bất ngờ

Sau khi nhặt được chiếc điện thoại, người phụ nữ lập tức phóng xe đuổi theo hai cô gái phía trước rồi trả lại đồ.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh một người phụ nữ nhặt được điện thoại rơi giữa đường và hành động phía sau khiến nhiều người bất ngờ.

Cụ thể, một người phụ nữ đi xe tay ga đang lưu thông trên đường bất ngờ nhìn thấy một chiếc điện thoại rơi giữa đường. Ngay sau đó, người phụ nữ nhặt chiếc điện thoại lên rồi lập tức nhấn ga phóng đi.

Đi được một đoạn khá dài, người phụ nữ bất ngờ áp sát hai người đi xe máy chạy phía trước rồi trả lại chiếc điện thoại. Toàn bộ diễn biến sự việc đã được camera hành trình của một chiếc ô tô ghi lại.

Đoạn clip sau khi đăng tải lên mạng xã hội đã nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý. Đa số người xem đều khen ngợi hành động của người phụ nữ.

Thông tin thêm trên Báo Giao Thông, người phụ nữ xuất hiện trong clip là chị Ngô Chinh (ở huyện Sông Công, Thái Nguyên).

Chị Chinh chia sẻ, vào khoảng sáng 29/7, khi đang trên đường đi làm qua đoạn chợ Mỏ Chè thì thấy 2 bạn nữ chở nhau làm rơi một chiếc điện thoại.

"Mình đi sau 2 bạn tầm 10 mét, vì tránh ô tô dừng bên đường nên điện thoại của bạn ngồi trước bị rơi. Mình gọi với theo nhưng hai bạn vẫn đi tiếp. Lúc đó mình nhặt máy lên, nhưng đúng lúc dừng đèn đỏ nên loay hoay không biết làm sao trả lại. Để ý bạn phía sau trùm khăn màu đỏ nên đợi đèn xong, mình cố gắng đuổi theo hai bạn. Nghĩ bụng nếu không đuổi kịp thì chờ các bạn gọi, mình sẽ gửi lại", chị Chinh kể.

Đi qua đoạn cổng chợ, chị Chinh phóng nhanh hết mức có thể, cuối cùng cũng đuổi kịp hai cô gái. Cả hai rất bất ngờ vì không biết đánh rơi đồ từ khi nào.

Hải Vân (T/h)