Video

Clip: Nhân viên gác chắn liều mình cứu người đàn ông ngã trước mũi tàu

Thấy người đàn ông ngã xuống đường ray, nam nhân viên chắn tàu lập tức lao tới kéo nạn nhân ra ngoài trước khi tàu đi tới.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh nhân viên gác chắn lao ra cứu người ngay trước mũi tàu, đang nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý.

Cụ thể, sự việc xảy ra vào 19h35 ngày 5/7, tại km1656+004 tuyến đường sắt Bắc - Nam, đoạn thuộc khu gian Long Khánh - Dầu Giây (phường Xuân Lập, Thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai).

Vào thời điểm điểm trên, một người đàn ông có dấu hiệu say rượu đang đi bộ trên đường. Trong lúc cố chui qua gác chắn để sang bên kia đường, người này bất ngờ vấp ngã rồi nằm giữa đường ray.

Phát hiện ra sự việc, một nhân viên gác chắn gần đó đã ném đèn tín hiệu rồi chạy đến nắm tay, kéo người đàn ông ra khỏi đường ray trước khi tàu đi tới. Toàn bộ khoảnh khắc thót tim này đã được camera giám sát ghi lại.

Thông tin thêm trên tờ Vnexpress, người đàn ông ngã đập mặt xuống đường bị xây xát nhẹ, chảy máu. Sau khi sơ cứu đã trở về nhà. Công ty cổ phần Đường sắt Sài Gòn cho biết sẽ biểu dương hành động dũng cảm của nhân viên đường sắt cứu người.

Hải Vân (T/h)