Cộng đồng mạng

Clip: Nhầm chân ga, nữ tài xế lùi trúng hàng loạt xe máy trên đường

Trong lúc lùi xe, nữ tài xế đã nhấn nhầm chân ga khiến chiếc ô tô lùi trúng hàng loạt xe máy đang dựng trước cửa nhà dân.

 

Hình ảnh ghi lại được cho thấy, một người phụ nữ mặc áo đen đi bộ tiến về phía chiếc ô tô đang đỗ bên lề đường rồi mở cửa bước vào trong.

Tuy nhiên, trong quá trình lùi xe ra ngoài, nữ tài xế đã đạp nhầm chân ga khiến chiếc xe đâm trúng taxi đang đỗ phía sau. Chưa dừng lại ở đó, chiếc ô tô màu trắng còn lao sang bên kia đường rồi đâm ngã hàng loạt xe máy đang dừng trước cửa nhà dân.

Sự cố xảy ra khiến nhiều người dân không khỏi bất ngờ, hoang mang. May mắn là không có ai bị thương sau vụ tai nạn. Tuy nhiên, nhiều phương tiện bị hư hỏng.

Ngay sau khi được đăng tải, clip đã lập tức nhận được sự quan tâm, chú ý. Hầu hết cư dân mạng đều không khỏi thót tim khi chứng kiến cảnh tượng này.

"May mà không có xe máy nào đi qua đấy, không thì không biết hậu quả thế nào", "Nếu chưa đủ tự tin lái xe thì hãy đi cùng người nhiều kinh nghiệm hơn. Chứ lái xe kiểu này chỉ làm người khác bị vạ lây"... là những bình luận được cư dân mạng để lại.

Hải Vân (T/H)