Gia đình

Clip người phụ nữ xinh đẹp lần đầu "làm chuyện ấy" và cái kết bất ngờ

Hành động không ngờ này của một nữ doanh nhân xinh đẹp ở TP.HCM với ông xã của mình "gây sốt" khắp mạng xã hội.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại màn cầu hôn tựa cổ tích của một phụ nữ với chính ông xã gây xôn xao. Điều khiến cư dân mạng tỏ ra thích thú hơn cả chính là, lần đầu tiên người cầu hôn là nữ và họ đã kết hôn 8 năm.

Được biết, người phụ nữ đặc biệt ấy là chị An Thy - một nữ doanh nhân trẻ ở TP.HCM. Chị đã dành hết tâm huyết chuẩn bị món quà bất ngờ tặng ông xã Bùi Chí Tâm, nhân dịp sinh nhật anh. Trong khung cảnh lãng mạn với nến, bánh kem và những bức ảnh kỷ niệm, cô gái xinh đẹp xuất hiện trong bộ váy cưới lộng lẫy cùng chiếc nhẫn cầu hôn trên tay thay cho món quà sinh nhật khiến anh chồng “đứng hình” vì quá ngỡ ngàng. Được biết, chiếc nhẫn kim cương này có trị giá nửa tỷ đồng.

Doanh nhân An Thy cầu hôn ông xã "gây sốt" mạng xã hội.

"Suốt 8 năm qua, những điều anh làm cho em rất nhiều. Có những điều, những việc mà chỉ có anh mới có thể chịu đựng được em. Với anh, cả thế giới chỉ có mình em… Facebook của anh không đăng gì cả, chỉ đăng về em. Thế nên, hôm nay em muốn dành món quà đặc biệt cho anh trong ngày sinh nhật – đó là em muốn cầu hôn anh, như anh đã cầu hôn em 8 năm trước…", cô dâu An Thy nghẹn ngào thổ lộ.

PV Người Đưa Tin Pháp Luật đã liên hệ với doanh nhân An Thy - chủ nhân của màn cầu hôn “gây sốt” này. Chị chia sẻ: “Để có được màn cầu hôn này, tôi đã phải tất bật lên kế hoạch, chuẩn bị từng chi tiết nhỏ nhất, kéo cả ê-kíp gần 10 người ra Phú Quốc cùng hỗ trợ, nhưng tôi vẫn cảm giác lo lắng, hồi hộp vì sợ bị phát hiện.

Phải đến khi mọi thứ thành công mỹ mãn, tôi mới thực sự thở phào nhẹ nhõm. Nhìn thấy nụ cười hạnh phúc của ông xã, tôi đã khóc ngon lành. Tôi nhận ra, trong việc cho đi và nhận lại, người cho sẽ cảm thấy hạnh phúc hơn rất nhiều. Bấy lâu nay, tôi nghĩ mình hạnh phúc vì được chồng yêu chiều, nhưng giờ tôi đã hiểu, khi anh mang đến niềm vui cho vợ là lúc anh hạnh phúc nhất”.

Khoảnh khắc "chú rể" nghẹn ngào trong hạnh phúc.

Hiện đoạn clip vẫn đang nhận được sự quan tâm đặc biệt trên mạng xã hội. Cặp đôi nhận được rất nhiều lời chúc phúc của bạn bè và cư dân mạng. "Thật ngưỡng mộ tình yêu của anh chị. Lần đầu thấy người đàn ông được cầu hôn, thích quá đi", "Ước gì mình là người chồng trong đoạn clip", cư dân mạng xuýt xoa, ngưỡng mộ trước màn cầu hôn có “một-không-hai” này.

Doanh nhân An Thy được biết đến trong giới kinh doanh là người khởi nghiệp từ hai bàn tay trắng, với số vốn ít ỏi và còn phải đi vay mượn thêm người thân. Sau bao nhiêu nỗ lực cùng sự hỗ trợ đắc lực của ông xã, doanh nhân xinh đẹp đã có “chỗ đứng” vững chắc trên thương trường.