Mới- nóng

Clip: Người phụ nữ vừa điều khiển xe máy vừa vắt chéo chân nghe điện thoại

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh một người phụ nữ vừa điều khiển xe máy vừa ngồi vắt chéo chân nghe điện thoại đang nhận được sự chú ý.

Hình ảnh ghi lại cho thấy, khi điều khiển xe máy lưu thông trên đường, người phụ nữ này dùng một tay điều khiển xe máy, tay còn lại tì vào tay lái để nghe điện thoại. Không chỉ vậy, người phụ nữ còn ngồi vắt chéo chân sang một bên khiến nhiều người chú ý.

Chia sẻ trên Zing.vn, anh Nguyễn Mạnh Dũng cho biết, khoảnh khắc này được quay vào khoảng 10h sáng 19/4, trên một tuyến phố ở TP.Vinh, Nghệ An. 

Mạnh Dũng cho rằng hành động này rất nguy hiểm không chỉ cho người nghe điện thoại mà cả đối với những người tham gia giao thông. Người này tình cờ nhìn thấy khi đi trên đường nên đã quay lại hình ảnh không mấy đẹp mắt để chia sẻ cho mọi người cùng rút kinh nghiệm.

Trước đó vào ngày 17/4, một người phụ nữ điều khiển chiếc ô tô màu trắng di chuyển trên một con phố ở Quảng Ninh, khi vừa đi tới ngã ba người phụ nữ này đột ngột dừng xe rồi mở cửa bước ra ngoài, bỏ mặc chiếc xe đậu giữa đường cũng khiến nhiều người bức xúc.

Hải Vân (tổng hợp)