Mới- nóng

Clip: Người phụ nữ nhanh trí cứu bé gái bị điện giật ngã gục trên sân

Phát hiện thấy bé gái trong tình trạng bất thường, người phụ nữ đã vội vàng chạy lại dùng chổi gạt tay bé ra khỏi sợi dây điện và hô hoán người xung quanh giúp đỡ.

Tối 7/6, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh một bé gái bị ngã gục, bất động trên nền sân sau khi chạm vào dây điện khiến nhiều người phải thót tim, sợ hãi.

Theo đó, vào khoảng 6h13 ngày 7/6, một bé gái khoảng 2 tuổi đang chơi một mình trên sân thì bất ngờ dùng tay trái bám vào đường dây điện sà xuống thấp, tay phải chạm vào cột sắt. Ngay lập tức bé ngã gục xuống sân, cơ thể bất động.

Thời điểm bé gái gặp nạn, có một người phụ nữ đang quét sân ngay gần đó. Tuy nhiên, phải hơn 30 giây sau người phụ nữ này mới phát hiện ra sự việc và vội vàng chạy lại dùng chổi gạt đường dây điện ra khỏi tay bé và hô hoán ngoài dân giúp đỡ.

Ngay sau đó, bé được một nam thanh niên bế ra xe máy rồi chở đi bệnh viện. Theo thông tin người đăng tải clip chia sẻ, hiện sức khỏe của bé gái đã ổn định. Được biết, sự việc xảy ra tại Hà Nội và đã được camera giám sát ghi lại.

Sau khi đoạn clip xuất hiện trên mạng xã hội, nhiều người đã không khỏi sợ hãi khi chứng kiến cảnh tượng này. Đây cũng được xem là lời cảnh tỉnh tới các bậc phụ huynh khi để con nhỏ chơi ở những nơi có dây điện đấu nối, giăng mắc thiếu an toàn.

Hải Vân (T/H)