Giải trí

Clip: Người phụ nữ được cứu sống sau 2 năm mất tích và bí mật động trời phía sau

Sau hai năm mất tích, người phụ nữ có tên Angelica Gaitan đã được ngư dân cứu sống khi đang trôi trên biển. Từ đây những bí mật đau lòng phía sau đã được hé lộ.


Ngày 26/9, ngư dân Rolando Visbal đã bất ngờ phát hiện thấy một người phụ nữ đang trôi ngoài khơi trong tình trạng ý thức không còn tỉnh táo và hạ thân nhiệt. Lúc này, người phụ nữ có tên Angelica Gaitan (46 tuổi) chỉ cách bờ biển Đại Tây Dương thuộc khu tự quản Puerto Colombia chừng 1,2 km.

Ban đầu, các ngư dân đã lầm tưởng người phụ nữ này là một khúc gỗ. Tuy nhiên, khi người phụ nữ đưa tay lên kêu cứu thì họ mới tìm cách cứu cô lên thuyền. Sau đó, Angelica đã được người dân địa phương đưa lên bờ chăm sóc trước khi đến bệnh viện.

Sau 2 năm mất tích, Angelica đã được đoàn tụ với người thân. Cùng lúc này, bí mật động trời mà cô chôn giấu suốt bấy lâu nay đã được hé lộ.

Nguyên nhân khiến Angelica biệt tăm trong 2 năm trời là do cô bị người chồng vũ phu bạo hành trong suốt 20 năm chung sống. Không chỉ đánh đập dã man hòng trút giận, người đàn ông tàn nhẫn còn nảy sinh ý định ngược đãi vợ đến chết. Angelica buộc phải bỏ trốn để bảo toàn tính mạng của bản thân.

Sau khi trốn khỏi nhà, Angelica lưu lạc đến thành phố Barranquilla và chật vật tìm đường sống ở đây trong 6 tháng. Vì muốn kết thúc mọi thứ, cô quyết định đến một bờ biển và nhảy xuống nhưng may mắn là Angelica đã được các ngư dân cứu sống.

Alejandra Castiblanco, con gái của Angelica khẳng định, cô không hề biết mẹ đã đi đâu suốt 2 năm nay. Hiện 2 chị em đang gom góp tiền để đưa mẹ đến thủ đô Bogota nơi họ đang sinh sống.

Hải Vân (T/H)