Giải trí

Clip: Người phụ nữ bị người đàn ông túm tóc, đánh đập trong thang máy chung cư

Đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông đang chửi bới, đấm đá rồi túm tóc một người phụ nữ đập mạnh vào thang máy khiến nhiều người vô cùng phẫn nộ.

Sự việc xảy ra vào 23h40 ngày 25/2, tại Chung cư Trung Đông Plaza, phường Hòa Thạnh, quận Tân Phú, TP.HCM.

Nguồn clip: Người lao động

Hình ảnh ghi lại được cho thấy, một người đàn ông đang hành hung dã man một người phụ nữ trong thang máy. Thậm chí người này còn túm tóc người phụ nữ rồi đập mạnh vào thang máy không khác gì kẻ thù.

Ngay sau khi clip được đăng tải lên mạng, nhiều người tỏ ra vô cùng phẫn nộ trước hành động của người đàn ông. Một số người còn đề nghị cơ quan chức năng sớm vào cuộc xác minh và xử lý.

Thông tin trên tờ Tổ Quốc, Ban Quản lý Chung cư Trung Đông Plaza đã xác định người đàn ông đánh người phụ nữ là chủ căn hộ tại chung cư. Quá trình làm việc, người đàn ông này chưa chịu bồi thường.

Liên quan tới sự việc trên, trao đổi với Báo Giao thông vào sáng 27/2, Công an quận Tân Phú, TP.HCM cho biết, đang điều tra vụ người đàn ông đánh đập phụ nữ ở trong thang máy chung cư Trung Đông Plaza, phường Hòa Thạnh.

Qua đó, công an đang lấy lời khai của đối tượng Trần Nghiệp Hải (SN 1989, tạm trú phường Hoà Thạnh, quận Tân Phú) để điều tra về hành vi xâm hại sức khỏe, gây thương tích cho người khác theo nghị định 167 của Chính phủ.

Hải Vân (Tổng hợp)