Video

Clip: Người phụ nữ bị người đàn ông bắt cóc, kéo lên xe ở trạm xăng

Cảnh sát bang Arizona của Mỹ đã kêu gọi công chúng cung cấp thông tin về vụ hành hung và bắt cóc một phụ nữ tại trạm xăng.

Vụ hành hung và bắt cóc một phụ nữ tại trạm xăng ở bang Arizona của Mỹ đã được ghi lại trên video giám sát. Cảnh sát đã tìm kiếm sự giúp đỡ từ công chúng để giúp xác định hai người liên quan đến vụ việc.

Theo truyền thông đưa tin, vụ việc xảy ra vào ngày 23/2 tại thành phố Buckeye.

Các nhà điều tra đã nhận được cuộc gọi từ một nhân chứng vào tối hôm đó, người này cho biết đã nhìn thấy người phụ nữ, người có thể đã bị giam giữ, bị kéo vào chiếc xe trước khi nó phóng đi khỏi trạm xăng, báo cáo cho biết.

Trong video do Sở cảnh sát Buckeye cung cấp, người ta nhìn thấy một chiếc xe đang dừng ở một cột bơm xăng, sau đó người phụ nữ ra khỏi xe và bỏ chạy. Lúc này, một người đàn ông xuống xe và chạy theo phía sau người phụ nữ.

Sau đó, người đàn ông tóm lấy người phụ nữ và kéo cô trở lại xe một cách thô bạo. Anh ta đẩy cô vào trong xe rồi đóng cửa lại, chiếc xe phóng nhanh khỏi trạm xăng.

Trong một bài đăng trên X, Sở Cảnh sát Buckeye cho biết, "BPD cần sự giúp đỡ của bạn để xác định 2 cá nhân trong một vụ tấn công và bắt cóc rõ ràng được ghi lại trên video giám sát vào thứ Sáu tuần trước tại Circle K trên Watson gần I-10".

Hải Vân (Theo Indiatoday)