Giải trí

Clip: Người phụ nữ bật khóc khi được nam thanh niên trả toàn bộ số tiền viện phí bị mất

Khi được nam thanh niên trả lại toàn bộ số tiền viện phí bị mất, người phụ nữ đã bật khóc nức nở rồi thông báo tin vui cho mẹ.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh một người phụ nữ đang bật khóc nức nở khi được một nam thanh niên trả lại số tiền viện phí bị rơi trước đó khiến nhiều người thấy ấm lòng.

Theo câu chuyện được chia sẻ, người phụ nữ này mang theo số tiền gần 11 triệu đồng tới quầy thủ tục để đóng tiền viện phí cho mẹ. Tuy nhiên, khi tới nơi, người này mới phát hiện số tiền mà mình mang theo đã bị rơi.

Lúc này, một nam thanh niên đã nhặt được và trả lại toàn bộ số tiền cho người đánh rơi. Trong đoạn clip, khi được trả lại số tiền bị mất, người phụ nữ đã bật khóc nức nở và vội vàng gọi điện cho mẹ: "Gặp rồi mẹ ơi. Em trai nó gặp rồi cho con lại rồi. Con mừng quá trời luôn mẹ ơi".

Sau đó, người phụ nữ được nam thanh niên trao tận tay số tiền bị mất. Trong sự vui mừng, người phụ nữ chắp tay và ôm lấy ân nhân của mình để cảm ơn. 

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải lên mạng, tất cả đã chúc mừng cho người phụ nữ, đồng thời dành lời khen ngợi cho hành động tử tế, tốt bụng của nam thanh niên.

Hải Vân (T/H)