Cộng đồng mạng

Clip: Người nông dân dạy cách “trộm” trứng gà an toàn, gây bão mạng xã hội

Chủ nhân của một trang trại gà ở Trung Quốc  đã đăng tải một đoạn clip dạy cách "trộm" trứng gà vô cùng hài hước. Qua đó anh ta chỉ ra cách lấy trứng gà một cách an toàn để không bị gà mẹ mổ.

Bằng chia sẻ của mình, người nông dân này cho rằng việc “trộm” trứng gà đòi hỏi sự dũng cảm và sáng tạo. Bời vì với bản năng làm mẹ của mình, những con gà mái sẽ tìm mọi cách để bảo vệ những quả trứng mình đã đẻ ra, ngăn không cho ai có thể xâm phạm.

Qua clip anh chàng nông dân này không ít lần bị những con gà mái mẹ mổ vào tay, tuy nhiên người này đã chia sẻ những thủ thuật của mình.

Từ việc dọa nạt, đến múa tay vòng tròn để làm con gà mái chóng mặt, rồi tận dụng thời cơ lấy quả trứng. Đôi khi anh ta trang bị hẳn “áo giáp” rồi yên tâm lấy trứng mà không lo bị gà mẹ mổ.

Trang trại của người nông dân này nuôi khoảng 800 con gà, và không phải tất cả gà mẹ nào cũng hung hăng bảo vệ trứng của mình. Hằng ngày ngoài việc chăm sóc những con gà, thì “cuộc chiến” với những con gà hằng ngày khiến cư dân mạng thích thú. Nhiều người xem clip xong để lại những bình luận vô cùng hài ước.

“Anh ta chỉ cần đeo thêm găng tay”, một người dùng bình luận

“Anh ý thôi miên con gà kiểu gì vậy?”

“Có lẽ đây là lý do, tại sao trứng gà lại đắt như thế”

Thế Hiệp (Tổng Hợp)

Video: South China Morning Post