Văn hoá

Clip: Người hâm mộ lao xuống sân “tấn công” khiến Ronaldo hoảng hốt

Cristiano Ronaldo đã trở thành người hùng với pha lập công quyết định giúp MU thắng 3-2 trước Atalanta tại vòng bảng Champions League.

Sau khi trận đấu trên Old Trafford kết thúc, một người hâm mộ đã xuống sân và chạy thật nhanh về phía Ronaldo, giật nhẹ áo đấu của siêu sao người Bồ Đào Nha. Ronaldo lộ rõ vẻ hoảng hốt khi vụ việc xảy ra. Nhưng sau khi biết đó là một người hâm mộ, cầu thủ này đã nở nụ cười thật tươi.

Các nhân viên an ninh đã nhanh chóng khống chế người hâm mộ quá khích xvà đưa ra khỏi sân. Có thể thấy, chiến thắng nghẹt thở của MU cũng khiến các cổ động viên phát điên.

Ronaldo lộ vẻ hoảng hốt khi người hâm mộ lao đến.

Với pha lập công ấn định chiến thắng, Ronaldo không chỉ giúp MU giữ 3 điểm ở lại Old Trafford mà còn lập nên kỷ lục mới tại Champions League. Ronaldo biến Atalanta thành đội bóng thứ 38 mà anh chọc thủng lưới tại đấu trường danh giá nhất châu Âu cấp câu lạc bộ.

Thành tích này giúp CR7 vượt qua Lionel Messi (37 trận) để trở thành cầu thủ ghi bàn vào lưới nhiều đối thủ nhất tại Champions League.

Ronaldo ghi bàn ấn định chiến thắng, khiến cả Old Trafford "nổ tung".

Ở trận thắng Villarreal ở lượt trận trước đó, Cristiano Ronaldo cũng đã vượt qua Iker Casillas để trở thành cầu thủ ra sân nhiều nhất tại đấu trường danh giá này.

Chia sẻ sau khi ghi bàn thắng quan trọng, trên trang Twitter cá nhân, siêu sao Cristiano Ronaldo viết: "Đúng! Nhà hát của những giấc mơ đang cháy! Chúng tôi đã sống lại! Man United là vậy và chúng tôi không bao giờ bỏ cuộc! Đây là Old Trafford!".

Video: Người hâm mộ lao xuống sân “tấn công” khiến Ronaldo hoảng hốt. (theo Tiền phong).

Quốc Tiệp (theo Vietnam+, Tiền phong)