Giải trí

Clip: Người dân thay nhau chạm vào con bê "mọc cánh" như thiên thần

Một con bê được sinh ra với chân thứ 5 trên lưng như cánh thiên thần đã trở thành một linh vật được tôn sùng bởi những người dân mê tín ở Thái Lan.

Trong đoạn video được thực hiện ở tỉnh Surin, đông bắc Thái Lan, nhiều người dân tụ tập trên cánh đồng để thay phiên nhau chạm vào một con bê kỳ lạ. Con bê này có thêm một chiếc chân được mọc ra từ phía lưng. Các móng guốc đan vào nhau của chiếc chân này trông tựa như một cái cánh.

Thông thường, những con bê đột biến như thế này sẽ không sống được. Nhưng thật đáng kinh ngạc, con bê này đã 2 tuổi, hoàn toàn khỏe mạnh và có thể chạy loăng quăng trên cánh đồng ăn cỏ cùng với mẹ. Nó được đặt tên là Kamkoo.

Gia đình sở hữu Kamkoo tin rằng nó sẽ mang lại may mắn cho họ vì theo âm lịch, năm 2021 là năm Sửu, bê lại là một loài vật nuôi có họ hàng gần gũi với bò. Thongjan Glangvichit, người nuôi con bê cho biết: “Tôi có một giấc mơ rằng người cha quá cố của tôi bảo tôi hãy chăm sóc con bê này và ghi số 65 vào tờ vé số”.

Trong khi đó, vợ của anh là Bualee thì nói rằng: “Tôi mơ thấy một người đến và nói với tôi rằng 551-465 sẽ là số trúng xổ số”. Ngoài ra, cư dân địa phương cũng kể lại rằng kể từ khi con bê được sinh ra, họ đã mơ thấy người thân của mình cho họ biết những con số để ghi vé số.

Thực tế, dị tật của con bê được cho là do "polymelia" - một dị tật bẩm sinh dẫn đến hình thành một chi phụ trên hầu hết các loài động vật sống trên cạn.

Công Hiếu (t.h)