Mới- nóng

Clip: Người đàn ông xông vào nhà, cướp iPad trên tay bé trai ở Tp.HCM

Dù cửa cuốn đã hạ xuống một nửa nhưng người đàn ông vẫn xông vào trong nhà và cướp đi chiếc iPad trên tay bé trai 10 tuổi.


Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông xông vào tận nhà dân rồi giật đi chiếc iPad trên tay một bé trai khiến nhiều người bức xúc.

Theo hình ảnh ghi lại được cho thấy, một bé trai đang nằm trên ghế thì bất ngờ một người đàn ông lạ mặt xông thẳng vào trong nhà. Ngay sau đó, hắn giật đi chiếc iPad trên tay bé trai rồi nhanh chóng tẩu thoát.

Được biết, sự việc xảy ra tại một nhà dân ở đường ĐT74, ấp 4, xã Đông Thạnh, huyện Hóc Môn, Tp.HCM và đã được camera giám sát ghi lại.

Trao đổi trên tờ Pháp luật Tp.HCM, anh T. bố của cháu bé trong clip cho biết, thời điểm xảy ra sự việc, hai vợ chồng anh sang thăm bạn bị ốm và để 2 con (một trai và một gái) ở nhà.

Theo lời kể của con trai thì sau khi học bài xong, bé xuống tầng trệt nằm trên ghế gỗ để chơi iPad. Lúc này, cửa cuốn nhà anh T. đã hạ xuống một nửa nhưng kẻ cướp vẫn đi vào giật lấy chiếc iPad. Anh T. cũng cho biết người này đi cùng với đồng bọn, kẻ này đã đợi sẵn bên ngoài.

Vụ việc khiến con trai anh T. hoảng sợ và mấy ngày sau mới bình tĩnh lại. Anh T. cho biết do chiếc iPad không có giá trị cao (khoảng 4 triệu đồng) nên không trình báo công an.

Hải Vân (T/H)