Video

Clip: Người đàn ông vô cớ đánh bé trai trong thang máy khiến dân mạng "sôi máu"

Cách đây 1 giờ, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông vô cớ đánh một trẻ nhỏ trong thang máy, đang khiến nhiều người vô cùng bức xúc.

Hình ảnh ghi lại được cho thấy, một người đàn ông đang đứng trong thang máy thì có 3 cậu bé bước vào. Khi cậu bé thứ 3 vừa đi vào trong thì người đàn ông này bất ngờ quay sang giơ tay tát mạnh vào đầu cậu bé.

Trước hành động của người đàn ông lạ mặt, cậu bé loạng choạng ngã về phía thành thang máy. Do quá hoảng sợ, một cậu bé đi cùng đã nhanh chóng chạy lại bấm nút tầng gần nhất rồi chạy ra ngoài.

Tuy nhiên, khi nạn nhân bị đánh chưa kịp đi ra, người đàn ông này lại vung tay tát thêm vào mặt cậu bé một cái nữa.

Theo thông tin đăng tải, đoạn clip này được ghi lại tại thang máy ở một chung cư ở Hà Nội. 

Chỉ 1 giờ sau khi xuất hiện trên mạng xã hội, đoạn clip đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm chú ý từ phía cộng đồng mạng. Nhiều người đã tỏ ra vô cùng bức xúc trước hành động cục súc của người đàn ông, bởi việc vô cớ đánh một cháu bé là không thể chấp nhận được.

"Có vẻ khi bước vào cậu bé đã đụng vào chân ông này. Nhưng cách hành xử thì côn đồ quá", "Đứng ngáng đường không để người ta vào thang máy còn vung tay đánh trẻ con. Đề nghị xác minh rõ danh tính rồi xử thật nghiêm", "Ôi văn hóa đi thang máy, hóng cái kết quá"... là những bình luận được cư dân mạng để lại.

Hải Vân (T/H)